ครูเต๋า ภราดร เพ็งศิริ และครูเกศ ขวัญฉัตร กีรติยศโยธิน

ครูเต๋า ศิลปินในตำนาน คัด แยกขยะ บริจาคขวดพลาสติก ให้วัดจากแดง

วันที่ 21 ตุลาคม 2563 รถรับบริจาคขวดพลาสติกใช้แล้ว ได้มีโอกาสแวะไปรับ บริจาคขวดพลาสติก จำนวนมากจาก ครูเต๋า ภราดร เพ็งศิริ และครูเกศ ขวัญฉัตร กีรติยศโยธิน Producer, Vocal Director & Vocal Trainer ผู้ออกแบบและกำกับการร้องเพลงให้กับศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทย ตั้งแต่ระดับตำนาน จนถึงยุคปัจจุบัน ได้แก่ พี่เบิร์ด ธงไชย, ใหม่ เจริญปุระ, นันทิดา แก้วบัวสาย, มาช่า, แอม เสาวลักษณ์ เป็นต้น ครูเต๋าร่วมกับผองเพื่อน ได้จัดกิจกรรมเพื่อร่วมรักษ์โลก ร่วมทำบุญให้วัด รวบรวมขวดน้ำพลาสติกที่คัด แยกขยะ เรียบร้อยก่อนทิ้ง ทั้งจากที่บ้าน ที่ทำงาน และเป็นตัวแทนส่งมอบ ขวดพลาสติก ให้วัดจากแดง เพื่อนำไปรีไซเคิลเป็นเส้นใยทอ และย้อมเป็นผ้าสำหรับทำจีวรรีไซเคิล จำหน่ายให้กับพุทธศาสนิกชนได้ร่วมทำบุญผ้าไตร นำไปถวายวัดต่าง ๆ  ต่อไป

ครูเต๋า ภราดร เพ็งศิริ และครูเกศ ขวัญฉัตร กีรติยศโยธิน

ครูเต๋า ภราดร เพ็งศิริ ครูสอนร้องเพลงที่มีผลงานมากมาย เป็นศิลปินนักร้อง หนึ่งในสมาชิกวง คนกันเอง  กลุ่มศิลปินนักร้องในวงการเพลงช่วงยุค 80 ค่ายเพลง คีตา เรคคอร์ดส เมื่อปี พ.ศ.2530 เป็นโปรดิวเซอร์ ศิลปิน Gmm Grammay  ผู้ออกแบบและกำกับการร้องเพลง ให้กับศิลปินทั่วฟ้าเมืองไทยตั้งแต่ยุคศิลปินในตำนานเรื่อยมาจนถึงยุคปัจจุบัน อาทิเช่น พี่เบิร์ด ธงไชย, ป๊อด โมเดิร์น ด็อก, ปีเตอร์ คอร์ป, เบน ชลาทิศ, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, กอล์ฟไมค์, บี้ The star, นนท์ The voice, หนึ่ง Etc, ลุลา, ละอองฟอง, กัน ณภัทร, และอีกหลายๆกลุ่มศิลปิน ฯลฯ พร้อมกับ ครูเกศ ขวัญฉัตร กีรติยศโยธิน ผู้คัดสรรและปั้นศิลปินมากมาย อาทิเช่น แบงค์ แคลช, แหลม 25Hrs, บี พีรพัฒน์, ปาล์มมี่, นิวจิ๋ว, ฯลฯ และยังเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังผลงาน โฆษณา ค่ายเพลง ๆ งาน Activities องค์กรรัฐ และเป็น Commentator ให้กับรายการทีวี คอนเสิร์ต เป็นที่ยอมรับ มีลูกศิษย์ให้ความเคารพรักมากมาย


ปัจจุบัน ทางวัดจากแดง มีบริการรถบรรทุกวิ่งรับขวดพลาสติกที่มีผู้ศรัทธาบริจาคให้วัด โดยจะรับจองคิวรถ เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งขั้นตอนการแจ้งหรือติดต่อรถให้ไปรับ มีดังนี้

คลิกอ่านรายละเอียด บริการรถให้ไปรับขวด

ขั้นตอนการแจ้งหรือติดต่อ บริการรถให้ไปรับขวดดังนี้

  1. แจ้งผ่านไลน์เท่านั้น Id line- 0661599558
  2. แจ้งชื่อที่อยู่พร้อมเบอร์โทร

ตัวอย่าง…

ชื่อ แอน
ที่อยู่ 123 ซอยอารมณ์ดี ถนนสุขใจ แขวงยิ้มหวานๆ เขตหัวเราะขำขัน
กทม.456789
โทร 0661599558
จำนวนขวดพลาสติกที่บริจาค 7-10ถุง

โพสที่เกี่ยวข้อง

ครูเต๋า ครูเกศ ศิลปินในตำนาน คัด แยกขยะ บริจาคขวดพลาสติก ให้วัดจากแดง