ขวดเปล่า ไม่สูญเปล่า แยกขวด สู้ภัยโควิด บริจาคขวดพลาสติกทำชุด ppe ที่ จุดรับบริจาค Tops market

ขวดเปล่า ไม่สูญเปล่า แยกขวด สู้ภัยโควิด บริจาคขวดพลาสติก ทําชุด ppe ที่ จุดรับบริจาค Tops market

ขวดเปล่า ไม่สูญเปล่า โครงการ แยกขวด สู้ภัยโควิด โดย พระราชวัชรบัณฑิต (ประนอม ธมฺมาลงฺกาโร) เจ้าอาวาสวัดจากแดง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เชิญชวนสาธุชนร่วมบุญ บริจาคขวดพลาสติก ทําชุด ppe ใช้ในการประกอบศาสนกิจ ที่ จุดรับบริจาค Tops market  ท่านเจ้าคุณประนอมขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกันบริจาคขวดพลาสติกที่ใช้แล้วแบบใส PET และแบบขาวขุ่น HDPE เพื่อนำไปแปรรูปเป็นชุด PPE มอบให้ วัด 128 วัด ทั่วประเทศที่ร่วมเป็นจุดพักคอย และวัดที่รับประกอบศาสนกิจให้กับผู้เสียชีวิตจาก COVID-19 รวมถึงพนักงานเก็บขยะและซาเล้ง เพื่อลดความเสี่ยงในการสัมผัสเชื้อด้วย

จุดรับบริจาค บริจาคขวดพลาสติกทำชุด ppe ได้ ที่ไหน บ้าง 

  • กล่องรับบริจาค บริจาคขวดพลาสติกทําชุดppe ที่ ท็อปส์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ห้างเซ็นทรัล, ห้างโรบินสัน, ร้านบีทูเอส และร้านออฟฟิศเมท

สนับสนุนกิจกรรม ตัดเย็บผ้าทอจากการ บริจาคขวดพลาสติก ทำชุด ppe

  • บริจาคผ่าน บัญชี วัดจากแดง ธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) บัญชีเลขที่ 046-3-999-51-1
  • บริจาคด้วยตนเอง คลิกดู แผนที่เดินทางมาวัดจากแดง
  • ส่งไปรษณีย์มาที่ พระมหาประนอม ธมฺมาลงฺกาโร เจ้าอาวาสวัดจากแดง 
    ที่อยู่ วัดจากแดง 16 หมู่ 6 ถนนเพชรหึงษ์ ตำบลทรงคนอง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ 10130

ศูนย์การเรียนรู้สิ่งแวดล้อม วัดจากแดง รับ บริจาคขวดพลาสติกทำชุด ppe และอื่น ๆ โดยได้รับการสนับสนุนจากภาคเอกชนเป็นรถบรรทุกขนาดเล็ก สามารถออกไปรับขวดพลาสติก ที่มีจำนวนมาก จากผู้บริจาคจากขวดพลาสติก ในเขตกรุงเทพ และปริมณฑล (ขวดพลาสติกบีบแบนแล้วรวมกันได้ประมาณ 7-10 ถุงขยะใหญ่)ทางวัดจากแดงจะนัดหมายคิว และส่งรถไปรับขวดพลาสติกที่นัดหมายไว้ ต่อไป สามารถใช้บริการจากวัดจากแดงนี้ได้ โดยแจ้ง หรือติดต่อ รถรับบริจาคขวดพลาสติก   คลิกโทร: 066-159-9558

ปัจจุบันนี้ ทางวัดจากแดงมีบริการรถบรรทุกวิ่งรับขวดพลาสติกที่มีผู้ศรัทธาบริจาคให้วัด โดยจะรับจองคิวรถเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล

คลิกอ่านรายละเอียด บริการรถให้ไปรับขวด

ขั้นตอนการแจ้งหรือติดต่อ บริการรถให้ไปรับขวดดังนี้

  1. แจ้งผ่านไลน์เท่านั้น Id line- 0661599558
  2. แจ้งชื่อที่อยู่พร้อมเบอร์โทร

ตัวอย่าง…

ชื่อ แอน
ที่อยู่ 123 ซอยอารมณ์ดี ถนนสุขใจ แขวงยิ้มหวานๆ เขตหัวเราะขำขัน
กทม.456789
โทร 0661599558
จำนวนขวดพลาสติกที่บริจาค 7-10ถุง

คลิกโทร สอบถามรายละเอียด บริจาคขวดพลาสติก ทำชุด ppe

ขวดเปล่า ไม่สูญเปล่า

ขวดน้ำพลาสติก ชนิด PET ที่ใช้งานแล้ว หากนำมาบริจาคเข้าสู่ระบบ จะสามารถแปรรูปเป็นผ้าที่มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเชื้อโรคได้ จึงสามารถนำไปตัดเย็บเป็นชุด PPE ได้ โดยกิจกรรมรับบริจาคขวดพลาสติกทำชุดppe นี้ จะดำเนินการตัดเย็บโดยกลุ่มวิสาหกิจเศรษฐกิจพอเพียงบ้านวัดจากแดง เพื่อส่งเสริมการสร้างงานในชุมชน สร้างรายได้หมุนเวียนกว่า 100 หลังคาเรือน โครงการ แยกขวด สู้ภัยโควิด สนับสนุนโดย ท็อปส์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ห้างเซ็นทรัล, ห้างโรบินสัน, ร้านบีทูเอส และร้านออฟฟิศเมท ร่วมกับ คณะทำงานด้านการจัดการขยะภายใต้โครงการ OUR KHUNG BANG KACHAO เป็นความร่วมมือระหว่างวัดจากแดง, บริษัทพีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หรือ GC, กลุ่มธุรกิจในเครือเซ็นทรัลรีเทล ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล, ENVICCO, Z-SAFE โรงแรม IBIS Style, Suvimol Group, Union Mall และ P.Overseas Steel Public Co.,Ltd.

ขวดพลาสติกใช้แล้วจำนวน 20 ขวด สามารถผลิตเป็นชุด PPE ได้ 1 ชุด โดยผู้สนับสนุนและผู้ดำเนินโครงการแยกขวด สู้ภัยโควิด มีเป้าหมายที่จะผลิตชุด PPE ทั้งหมด 10,000 ชุด ต้องใช้ขวดพลาสติกนำมาแปรรูป จำนวน 200,000 ขวด สามารถร่วมสมทบทุนเพิ่มเติมเพื่อใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการตัดเย็บและอื่น ๆ ได้ที่

โปสเตอร์ logo แยกขวด สู้ภัยโควิด

คำสำหรับสืบค้น:

บริจาคขวดพลาสติก ทํา ชุด ppe ได้ ที่ไหน บ้าง-บริจาคขวดพลาสติก ทํา ชุด PPE-บริจาคขวดทําชุด ppe ได้ที่ไหน-จุดรับบริจาคขวดพลาสติกทําชุด ppe ใกล้ฉัน-สถานที่รับบริจาคขวดพลาสติกทําชุด ppe-จุดรับบริจาคขวดพลาสติกทําชุด ppe นนทบุรี-บริจาคขวดพลาสติกทําชุด ppe ที่ไหน


โพสที่เกี่ยวข้อง บริจาคขวดพลาสติก ทำชุด ppe :

ขวดเปล่า ไม่สูญเปล่า แยกขวด สู้ภัยโควิด บริจาคขวดพลาสติก ทําชุด ppe ที่ จุดรับบริจาค Tops market